top of page

Walmart nhắm đến thế hệ Gen Z với việc tái ra mắt nhãn hiệu thời trang


Walmart nhắm đến thế hệ Gen Z với việc tái ra mắt nhãn hiệu thời trang-1

Việc cải tiến nhãn hiệu riêng “No Boundaries” là nỗ lực mới nhất của Walmart nhằm tạo đà trong lĩnh vực thời trang, lần này với phong cách thoải mái và giá cả thấp.


Walmart đã thực hiện một cách tiếp cận mới với việc tái thiết No Boundaries, lần đầu tiên dành riêng các nhà thiết kế thời trang cho nhãn hiệu này, một “đội ngũ với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo ra sản phẩm cho khách hàng Gen Z”. Cách tiếp cận này “phản ánh một sự thay đổi lớn trong cách nhà bán lẻ suy nghĩ về việc xây dựng và tái giới thiệu một nhãn hiệu thống nhất hướng trực tiếp đến khách hàng Gen Z”, công ty cho biết.


Với việc người tiêu dùng cẩn trọng trong chi tiêu cho các khoản mua sắm không thiết yếu như quần áo, các nhãn hiệu thuộc sở hữu và độc quyền ngày càng trở nên quan trọng hơn như một cách để cung cấp giá trị và tạo sự khác biệt cho hàng hóa. Các nhà bán lẻ như Macy’s, Stitch Fix, Dillard’s và tất nhiên là Target, đã liên tục ra mắt các dòng thời trang nhãn hiệu riêng hoặc cải tiến các nhãn hiệu hiện có. Doanh số bán nhãn hiệu riêng đã tăng 6% trong năm ngoái, vượt qua 210 tỷ USD.


Việc cải tiến tại Walmart là chìa khóa cho doanh số bán hàng thời trang và nỗ lực tiếp cận người tiêu dùng trẻ hơn, theo một tuyên bố từ Jen Jackson Brown - Phó Chủ tịch cấp cao của các nhãn hiệu thời trang Walmart U.S. - người đã rời đi từ chuỗi cửa hàng bán lẻ Nordstrom hai năm trước và gia nhập Walmart.


“Làm mới danh mục nhãn hiệu riêng của chúng tôi là rất quan trọng đối với chiến lược thời trang khi chúng tôi phát triển bộ sưu tập để không chỉ phù hợp với khách hàng cốt lõi mà còn với thế hệ tiếp theo của người mua sắm tại Walmart”, bà nói.


Việc làm mới No Boundaries là nỗ lực mới nhất trong chuỗi các nỗ lực của Walmart để tạo đà trong lĩnh vực thời trang đã có kết quả không đồng đều. Năm 2018, gã khổng lồ bán lẻ này công bố một số nhãn hiệu riêng, sau đó thêm vào danh mục với nhiều nhãn hiệu riêng và độc quyền hơn. Điều đó bao gồm việc mua lại nhãn hiệu thời trang nam DTC Bonobos, cộng với nhãn hiệu Eloquii và nhãn hiệu thời trang nữ Modcloth, dù gần đây Walmart đã bán lại những nhãn hiệu đó.


Nhiều năm trước, Walmart cũng đã cố gắng tiến vào lĩnh vực thời trang cao cấp, thông qua thành phố New York và tạp chí Vogue. Lần này, trọng tâm là phong cách thoải mái và giá cả phải chăng. Các trang phục của No Boundaries bao gồm quần jeans rộng rãi, áo thụng vai, áo thun ngắn và bộ đồ nỉ rộng, và các loại vải bao gồm co giãn liền mạch, lưới công suất, nỉ và denim. Lần đầu tiên, No Boundaries cũng sẽ cung cấp một dòng đồ ngủ, và một số áo ngực sẽ có miếng đệm làm từ thực vật với hơn 75% làm từ mía.


>> Xem thêm:



Comments


bottom of page