top of page

Netflix lên kế hoạch tự phát triển công nghệ quảng cáo, thêm các đối tác đo lường khi mảng quảng cáo bùng nổ


Netflix lên kế hoạch tự phát triển công nghệ quảng cáo, thêm các đối tác đo lường khi mảng quảng cáo bùng nổ-1

Mảng kinh doanh hỗ trợ quảng cáo của Netflix đang bùng nổ, với số lượng người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu tăng vọt lên 40 triệu - sau khi chỉ đạt 5 triệu vào một năm trước - và gần một nửa số lượt đăng ký chọn các gói có quảng cáo ở những nơi có sẵn. Cùng với việc giới thiệu hàng loạt nội dung mới, Netflix đã sử dụng buổi giới thiệu trực tiếp đầu tiên của mình để cập nhật cho các nhà quảng cáo về sự phát triển của dịch vụ quảng cáo.


Khi đo lường TV kết nối internet (CTV) tiếp tục là một chủ đề nóng đối với các nhà quảng cáo trong thời đại phát trực tuyến, Netflix đã thêm các đối tác mới như Affinity Solutions, iSpotTV, Kantar, Lucid, NCSolutions và TVision vào danh sách đã bao gồm Nielsen, EDO, DoubleVerify và Integral Ad Science, khi các nhà quảng cáo nỗ lực đo lường và xác minh tác động của các chiến dịch của mình.


Mùa hè này, The Trade Desk, Google’s Display & Video 360 và Magnite sẽ gia nhập Microsoft trở thành các đối tác chính về lập trình của Netflix. Trong tương lai, Netflix có kế hoạch ra mắt nền tảng công nghệ quảng cáo nội bộ để cung cấp cho các nhà quảng cáo các cách mới để mua quảng cáo, tận dụng thông tin chi tiết và đo lường tác động.


"Chúng tôi đang thực hiện rất chiến lược về cách chúng tôi trình bày quảng cáo vì chúng tôi muốn các thành viên của mình có một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi tiến hành nghiên cứu sâu về người tiêu dùng để đảm bảo rằng chúng tôi luôn đi trước đối thủ, mang lại những cơ hội tốt hơn cho các thành viên và thương hiệu," Amy Reinhard, chủ tịch quảng cáo của Netflix, cho biết tại sự kiện.


Các đối tác đo lường này đã và đang chứng minh cách thức hoạt động của quảng cáo trên phần hỗ trợ quảng cáo của Netflix, nơi các thành viên có thu nhập hộ gia đình cao hơn và trẻ hơn so với khán giả TV truyền thống, với độ tuổi trung bình là 37, theo thông tin chia sẻ từ công ty. Hơn 70% xem hơn 10 tiếng mỗi tháng - cao hơn 15% so với đối thủ gần nhất, theo Nielsen - và hơn một nửa xem hơn 20 tiếng mỗi tháng. Thêm vào đó, các thành viên Netflix có khả năng phản hồi quảng cáo trên nền tảng gần gấp đôi so với các dịch vụ phát trực tuyến khác và TV truyền thống, theo EDO.


"Khán giả của chúng tôi rất tương tác - và khi tôi nói tương tác, ý tôi là họ chọn dành thời gian của mình để xem Netflix. Điều đó quan trọng vì sự tương tác là chìa khóa để thành công trong phát trực tuyến. Khi mọi người xem các chương trình và phim của chúng tôi, họ nhận được nhiều giá trị hơn từ Netflix, họ ở lại lâu hơn và có khả năng giới thiệu chúng tôi cho bạn bè của họ cao hơn. Điều này quan trọng với tất cả các bạn vì các bạn cũng muốn ở nơi có khán giả", Bela Bajaria - Giám đốc Nội dung của Netflix, cho biết tại sự kiện.


Về nội dung, Bajaria và đội ngũ của bà đã tập hợp một loạt các chương trình truyền hình, phim ảnh và thể thao trực tiếp. Năm nay, Netflix sẽ phát sóng hai trận đấu ngày Giáng sinh của NFL (Giải bóng Bầu dục Quốc gia Mỹ) và sẽ phát trực tuyến ít nhất một trận đấu vào dịp lễ mỗi năm như một phần của thỏa thuận trong ba mùa giải. Đối thủ cạnh tranh phát trực tuyến Amazon cũng biến các trận đấu NFL độc quyền thành một phần của buổi giới thiệu quảng cáo của họ.


Cùng với các bộ phim được yêu thích trở lại như "Trò chơi con mực" (Squid Game) và trận đấu quyền anh sắp tới giữa Jake Paul và Mike Tyson, Netflix trong năm 2024 sẽ ra mắt các loạt phim trải dài từ phim chính kịch, hài kịch, phim không kịch bản, phim tài liệu và thể thao, bao gồm "Golf" - bộ phim hài kịch có kịch bản đầu tiên của Will Ferrell. Các bộ phim sắp tới bao gồm phần tiếp theo của bộ phim hài biểu tượng của Adam Sandler - "Happy Gilmore," một phần mới trong loạt phim "Cảnh sát Beverly Hills" (Beverly Hills Cop) và một bộ phim mới từ đạo diễn đoạt giải Oscar Kathryn Bigelow. Công ty mô tả tác động của nội dung của họ lên văn hóa là "Hiệu ứng Netflix."


"Mọi thứ bắt đầu với những câu chuyện tuyệt vời trở thành những khoảnh khắc không thể bỏ lỡ cho hàng triệu người hâm mộ", CMO Marian Lee cho biết tại sự kiện, nhấn mạnh cách các gói quảng cáo và sự kiện trực tiếp của nền tảng mở ra nhiều cơ hội hơn cho các nhà quảng cáo. "Chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều người hâm mộ hơn và cung cấp cho bạn nhiều quyền truy cập hơn trên màn hình, ngoài màn hình và trong một số khoảnh khắc lớn nhất của chúng tôi".


>> Xem thêm:



Comentarios


bottom of page