top of page

Verizon ra mắt diện mạo mới hướng tới tương lai với chiến dịch quảng cáo gợi nhớ về quá khứ


Verizon ra mắt diện mạo mới hướng tới tương lai với chiến dịch quảng cáo gợi nhớ về quá khứ-1

"Can You Hear Me Now?" (Bạn có nghe thấy tôi không?) quay trở lại như một phần trong chiến dịch tái thiết thương hiệu của Verizon, bao gồm cả logo mới và các đặc quyền dành cho khách hàng.


Theo một thông cáo báo chí, Verizon đang tái cấu trúc thương hiệu của mình với một diện mạo hình ảnh mới và chiến dịch quảng cáo. Đợt thay đổi này đi kèm với việc triển khai thêm các đặc quyền và chương trình bổ sung cho thuê bao. Logo của gã khổng lồ viễn thông này đã được đơn giản hóa và bây giờ được gắn với chữ "V" màu đỏ nhạt trong phông chữ Neue Haas Grote tùy chỉnh, bao gồm các điểm nhấn màu vàng gold thể hiện rõ ý nghĩa của tên công ty. Verizon là sự ghép nối của hai từ "veritas" (Latin, nghĩa là sự thật) và "horizon" (chân trời), tượng trưng cho sự hướng đến tương lai.


"Verizon là một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất. Bằng cách lắng nghe khách hàng, chúng tôi tiếp tục phát triển đáng kể các dịch vụ và cam kết thương hiệu để kết nối mọi người vào những thời điểm quan trọng nhất trên mạng lưới đáng tin cậy của mình", Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Verizon - Hans Vestberg, cho biết trong một tuyên bố báo chí. "Chúng tôi không ngừng thúc đẩy ngành công nghiệp tiến lên và mang lại nhiều giá trị hơn cho tất cả khách hàng. Chương tiếp theo này là sự tiếp nối hành trình dịch vụ và đổi mới của chúng tôi".


Kiểu dáng được sắp xếp hợp lý, loại bỏ dấu kiểm được giới thiệu vào năm 2015 và đã được so sánh với Netflix, sẽ được triển khai trên toàn bộ hoạt động marketing, kênh kỹ thuật số, trang web, ứng dụng và các điểm chạm bán lẻ của Verizon trong vài năm tới. Verizon cho biết những thay đổi này sẽ củng cố "đà phát triển trong kinh doanh, đồng thời duy trì các khoản đầu tư hiện tại". Turner Duckworth - một công ty thiết kế thuộc Publicis Groupe, là đơn vị đứng sau việc tân trang thương hiệu.


Để tiết lộ sự thay đổi cho người tiêu dùng, Verizon đang khởi chạy một chiến dịch quảng cáo gợi nhớ đến chiến dịch "Can You Hear Me Now?" từng rất phổ biến vào những năm 2000, khi việc sử dụng điện thoại di động tăng vọt. Phiên bản gốc có sự tham gia của diễn viên Paul Marcarelli - người nổi tiếng là đã chuyển sang sử dụng dịch vụ của đối thủ Sprint (nay là một phần của T-Mobile) vào năm 2016, sau 9 năm gắn bó với Verizon.



Phiên bản mới nhất của "Can You Hear Me Now?" giới thiệu một kỹ sư mạng thực thụ của Verizon đảm nhận vai trò "người thử nghiệm" và mô tả một loạt tình huống mà kết nối mạnh là cần thiết, bao gồm thực hiện giao dịch di động, xoay xở trong một gia đình hỗn loạn với nhiều trẻ em và quay video cho một ứng dụng giống TikTok. The Community, Ogilvy và Momentum Worldwide nằm trong số các đối tác về agency của Verizon trong chiến dịch marketing này.


Verizon tham gia cùng các nhà tiếp thị khác trong việc hồi sinh các khẩu hiệu phổ biến khi truyền hình tuyến tính thống trị để khai thác sự yêu thích hoài cổ đối với những năm 90 và đầu những năm 2000. Gần đây, Sprite đã đưa trở lại "Obey Your Thirst" (Tuân theo cơn khát của bạn) - một nền tảng ra mắt lần đầu tiên vào 30 năm trước, với mục tiêu hướng đến người tiêu dùng Gen Z.


Sự đổi mới marketing của Verizon có thể thúc đẩy sự quan tâm đến các sản phẩm mới như gói MyHome, mở rộng dịch vụ đăng ký di động MyPlan phổ biến của nhà mạng sang lĩnh vực internet gia đình. Công ty cũng đã điều chỉnh chương trình đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới và ra mắt nền tảng Verizon Access cung cấp quyền ưu tiên mua trước, quà tặng miễn phí và các đặc quyền khác liên quan đến các sự kiện hấp dẫn, chẳng hạn như các trận đấu bóng đá Copa America và các trận đấu NFL. Các chiến dịch quảng cáo đang được triển khai để hỗ trợ MyHome, nâng cấp trao đổi và hợp tác với đối tác nội dung tiếng Tây Ban Nha ViX.


Verizon bắt đầu năm 2024 với Giám đốc Marketing (CMO) mới là Leslie Berland, người tiếp quản các nhiệm vụ marketing sau sự ra đi của vị giám đốc lâu năm Diego Scotti. Bà Berland gia nhập công ty từ công ty Peloton, nơi bà chỉ gắn bó chưa đến 1 năm.

Коментарі


bottom of page