
Macy's và Dentsu là một trong những đối tác ra mắt của Kinective Media, nền tảng này sử dụng thông tin chi tiết về hành vi du lịch để cung cấp quảng cáo cá nhân hóa.
Đúng như tin đồn, United Airlines đã tham gia vào thị trường mạng lưới truyền thông đang phát triển, lan rộng như "cháy rừng" từ ngành bán lẻ sang các lĩnh vực khác, bao gồm gọi xe, dịch vụ tài chính và khách sạn. Marriott và Expedia là một số doanh nghiệp du lịch bắt đầu tận dụng kho dữ liệu khách hàng khổng lồ của họ để nhắm mục tiêu quảng cáo tốt hơn. Giống như các mạng lưới truyền thông khác, United hứa hẹn sẽ giúp các nhà tiếp thị tận dụng thông tin chiết xuất từ dữ liệu của riêng họ để thúc đẩy trải nghiệm quảng cáo cá nhân hóa trên các kênh sở hữu của hãng.
“Chúng tôi đã xây dựng một mạng lưới truyền thông du lịch được hỗ trợ bởi công nghệ quảng cáo theo thời gian thực đầu tiên trên thế giới, nơi các thương hiệu đã bắt đầu kết nối với đối tượng cao cấp với quy mô không thể sánh được”, Richard Nunn - Giám đốc điều hành chương trình khách hàng thân thiết MileagePlus của United Airlines, cho biết trong một tuyên bố. "Đã có một sự thay đổi chiến lược lớn trong lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng cao này trong năm năm qua, nơi các nhà quảng cáo và thương hiệu tập hợp lại để xác định cách tốt nhất để kết nối với người tiêu dùng theo cách có giá trị, hiệu quả và được cá nhân hóa".
Kinective Media tập trung vào các thương hiệu cao cấp trên các lĩnh vực chính bao gồm bán lẻ, hàng xa xỉ, dịch vụ tài chính, ô tô, truyền thông và du lịch. Nền tảng này cung cấp cho các thương hiệu khả năng nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng trên toàn bộ kênh tiếp thị, từ cân nhắc đến chuyển đổi và đã đạt được "kết quả ấn tượng", ông Nunn cho biết mà không chia sẻ chi tiết.
Mạng truyền thông đã phát triển khi ngành quảng cáo giải quyết vấn đề mất thông tin nhận dạng và chuẩn bị cho việc ngừng sử dụng cookie của bên thứ ba. Để giải quyết các vấn đề về quyền riêng tư, Kinective Media cung cấp cho các nhà quảng cáo các phân khúc đối tượng được tổng hợp và ẩn danh mà không cung cấp quyền truy cập vào thông tin nhận dạng cá nhân của khách hàng United Airlines. Thêm vào đó, khách hàng ở Mỹ có quyền chọn không tham gia bất cứ lúc nào.
Kinective cho phép các nhà tiếp thị tương tác với người tiêu dùng trên ứng dụng di động của United Airlines, với gần 100 triệu lượt truy cập mỗi tháng và màn hình tựa ghế của đội bay, với gần 100.000 màn hình, cung cấp khả năng thu hút sự chú ý của hành khách trong 3,5 giờ dựa trên thời gian bay trung bình. Hãng hàng không Mỹ có "rất nhiều cơ hội để phù hợp theo ngữ cảnh", Giám đốc Quảng cáo Maggie Schmerin trước đó đã nói với trang Marketing Dive.
Comments