top of page

Uber mở rộng Journey Ads cho người mua theo chương trình trên ứng dụng Rides


Uber mở rộng Journey Ads cho người mua theo chương trình trên ứng dụng Rides-1

Việc mở rộng này của Uber bao gồm quan hệ đối tác với các nền tảng theo nhu cầu như The Trade Desk, Yahoo DSP và Google Display & Video 360.


Uber đã nỗ lực không ngừng để xây dựng mảng quảng cáo của mình và việc mở rộng Journey Ads cho người mua theo chương trình có thể là một cơ hội lớn. Uber tuyên bố Journey Ads của mình mang lại hiệu suất "cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn của ngành", bao gồm tỷ lệ nhấp chuột hơn 3% và thời gian xem trung bình toàn cầu hơn 100 giây. Ngoài ra, 80% người dùng cho biết quảng cáo đã thu hút sự chú ý của họ, theo thông tin chi tiết về thông cáo.


Người dùng Uber cũng thiên về nhóm người trẻ và giàu có, nhóm nhân khẩu học mà Uber đã phát triển hồ sơ người tiêu dùng toàn diện và các mô hình mua hàng lịch sử. Các chiến dịch Early Journey Ad đã mang lại sự ưa chuộng thương hiệu, khả năng nhớ lại thông điệp và ý định mua hàng tăng lên, Jillian Kranz - Tổng giám đốc Rider Ads tại Uber Advertising, cho biết trong thông cáo.


Bà Kranz cho biết và trích dẫn nghiên cứu của Kantar: "Chúng tôi thấy phần lớn các chiến dịch vượt qua kỳ vọng so với các loại phương tiện truyền thông khác, bao gồm mạng xã hội, TV, thiết bị di động và hiển thị trên web".


Tính khả dụng mở rộng cho phép khách hàng theo chương trình tiếp cận tài nguyên cao cấp của Uber được đóng gói với dữ liệu của bên thứ nhất có mục đích cao thông qua nền tảng ưa thích của họ. Các nhà quảng cáo sẽ có cơ hội tương tác với người tiêu dùng ngay tại thời điểm đó, chẳng hạn như khi họ đang trên đường đến sân bay. Uber cũng đã thiết lập hồ sơ nhắm mục tiêu người dùng toàn diện dựa trên hành vi lịch sử trên cả Uber và Uber Eats. Trong một ví dụ do công ty cung cấp, khách hàng có thể khai thác những người mua đồ ăn QSR từ Uber Eats hoặc tận dụng các nhân vật được tuyển chọn, như người hâm mộ Beyoncé hoặc Taylor Swift, để nhắm mục tiêu thông điệp của họ đến đối tượng mục tiêu.


Uber bắt đầu bán quảng cáo trên các ứng dụng Rides và Eats của mình vào năm 2022 và tuyên bố rằng công ty đang nhắm mục tiêu đạt 1 tỷ đô la doanh thu quảng cáo hàng năm vào năm 2024. Không có gì ngạc nhiên khi các công ty gọi xe và giao hàng khác cũng đã làm theo. Ví dụ, Lyft gần đây đã bổ sung khả năng quảng cáo video và cải thiện các công cụ nhắm mục tiêu quảng cáo vào mạng lưới quảng cáo trong ứng dụng của mình. Trong khi đó, Instacart gần đây đã nhận được sự công nhận của Hội đồng xếp hạng phương tiện truyền thông cho ba định dạng quảng cáo của mình.

コメント


bottom of page