top of page

Target nắm bắt ‘That Target Feeling’ trong chiến dịch quảng cáo mới


Target nắm bắt ‘That Target Feeling’ trong chiến dịch quảng cáo mới-1

Agency sáng tạo của Target - Mythology và nhà sáng tạo Ibra Ake từ công ty sản xuất Somesuch có trụ sở tại London, đã hợp tác để tạo ra chiến dịch này, lấy cảm hứng từ nội dung do người dùng tạo ra mà khách hàng Target đăng tải trên mạng xã hội.


Theo Target, công ty được đề cập hơn 50.000 lần mỗi ngày trong các bài đăng do người dùng tạo và có lượng người theo dõi lớn nhất trong số các nhà bán lẻ lớn trên TikTok.



"Chiến dịch này được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm thực tế mà người mua hàng đã chia sẻ trên mạng xã hội - những khoảnh khắc nhỏ, vui vẻ và đôi khi bất ngờ khi khám phá và thích thú trên các lối đi trong siêu thị của chúng tôi, những điều làm nên Target", Lisa Roath - Giám đốc Marketing của Target, cho biết trong một tuyên bố. "Chúng tôi đang nâng niềm vui đó lên trong chiến lược marketing năm nay, khi chúng tôi tiếp tục khai thác sự hoài niệm và sự hài hước theo những cách mới".


Chiến dịch bao gồm 9 đoạn quảng cáo kéo dài 60, 15 và 6 giây sẽ chạy đến cuối tháng 7 trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm mạng xã hội (TikTok, Meta, Snapchat), video (YouTube, Vevo, Spotify, SiriusXM), ngoài trời (TV ở trạm xăng) và rạp chiếu phim. Nó sẽ phát trên TV trong cả các trận chung kết NBA và NHL cũng như trên Netflix, Paramount và Roku, với một số quảng cáo TV bao gồm mã QR liên kết đến trang Target Finds với các sản phẩm từ video âm nhạc.


Ngoài việc khai thác lượng người theo dõi trên mạng xã hội, nhà bán lẻ này gần đây đã tận dụng sức ảnh hưởng của mình trong văn hóa đại chúng. Tháng trước, công ty đã mời Kristen Wiig - cựu biên kịch của "Saturday Night Live" James Anderson, và đạo diễn Tom Kuntz để phát triển một quảng cáo với Wiig trong vai nhân vật Target Lady từ SNL. Quảng cáo này quảng bá sự kiện Circle Week của Target và xuất hiện trên TikTok, YouTube cùng các nền tảng khác.


Target đã phải xem xét chiến lược quảng cáo của mình trong bối cảnh kinh tế và chính trị đầy thách thức. Trước mùa lễ hội Giáng sinh năm ngoái, nhà bán lẻ này đã nhấn mạnh sự phải chăng của sản phẩm trong các quảng cáo "However You Holiday, Do It For Less". Năm nay, công ty chỉ bán hàng hóa theo chủ đề Pride cho người lớn tại các cửa hàng chọn lọc và trực tuyến sau phản ứng dữ dội đối với việc bán hàng hóa LGBTQIA+ năm ngoái.

Comments


bottom of page