
Ấn phẩm này tận dụng mã QR dẫn đến các bảng Pinterest được tuyển chọn, nêu bật hơn 120 sản phẩm và mở rộng nỗ lực của nền tảng hướng đến các nhà xuất bản.
Pinterest tiếp tục đặt cược vào các nhà xuất bản thông qua việc hợp tác với Real Simple, động thái này có thể giúp nền tảng này tạo ra ưu thế so với đối thủ và cũng giúp nó xác định mình không chỉ là một nơi cung cấp niềm cảm hứng. Hơn một nửa số người đến Pinterest với ý định mua sắm nhờ vào khả năng cá nhân hóa của nền tảng, theo dữ liệu nội bộ tháng 12/2023 được chia sẻ trong thông cáo báo chí. Ngoài ra, có hơn 6 tỷ lượt tìm kiếm hàng tháng trên nền tảng này, cũng như 518 triệu người dùng hoạt động hàng tháng toàn cầu.
Số tạp chí "Best & Brightest" từ Real Simple có ngôi sao trên bìa là nghệ sĩ nổi tiếng Busy Philipps, hàng chục sản phẩm được thử nghiệm và đề xuất bởi biên tập viên tạp chí cùng các hồ sơ chi tiết về những người thay đổi cuộc sống. Người tiêu dùng có thể quét mã QR trong mỗi phần của tạp chí để được chuyển đến bảng Pinterest được chọn lọc, nơi họ có thể khám phá các mặt hàng khác nhau và nhấp chuột để mua hàng dễ dàng trên trang web của nhà bán lẻ.
Ngoài ra, các bảng Pinterest được sắp xếp theo phần tương ứng của tạp chí và có một số hình ảnh giống nhau xuất hiện trong suốt ấn phẩm nhằm tạo ra trải nghiệm cao cấp. Đối với những người chưa sẵn sàng mua hàng ngay tại chỗ, người dùng có khả năng Ghim (Pin), hoặc đánh dấu ảo các mặt hàng vào bảng của riêng họ và quay lại sau.
Động thái mới nhất của Pinterest dựa trên các khoản đầu tư của nền tảng vào nội dung gốc và việc ra mắt các đối tác nội dung toàn cầu với Dotdash Meredith, Tastemade, Condé Nast Entertainment và Westbrook Media. Công ty cũng đã giới thiệu chương trình Red Standard vào năm ngoái, được thiết kế để thưởng cho các nhà xuất bản hoạt động hiệu quả và tích cực với các ưu đãi như quỹ để tăng Pin được tài trợ và bù đắp chi phí phân phối. Real Simple là đối tác tham gia của chương trình, chương trình này đã tạo ra hơn 130 triệu lượt hiển thị vào năm ngoái.
Pinterest gần đây đã công bố kết quả thu nhập quý 1, được CEO Bill Ready mô tả là "quý then chốt" cho nền tảng, báo cáo doanh thu tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt tổng số 740 triệu USD. Thành quả đạt được là nhờ những tiến bộ trong cả khả năng mua sắm và trí tuệ nhân tạo, đồng thời nền tảng cũng tiếp tục thu hút Gen Z, nhóm người dùng hiện chiếm hơn 40% và là đối tượng nhân khẩu học phát triển nhanh nhất của nền tảng.
Comentarios