Một bộ phim ngắn hấp dẫn khuyến khích mọi người trên toàn thế giới gửi một chút tình yêu dành cho hành tinh này vào chiếc cốc cafe của mình.
Những người yêu thích cà phê có thể sẽ rất vui khi Nescafé Canada vừa thực hiện một chiến dịch mới thú vị không chỉ về việc pha một tách cà phê hoàn hảo, mà còn về việc giảm mức tiêu thụ năng lượng cho mỗi lần đun nước.
Trong '80°C – Make Your World', người xem bắt đầu cuộc hành trình toàn cầu, chứng kiến các nghi thức pha chế cafe buổi sáng đa dạng từ căn bếp trên xe dã ngoại, cho đến những ngôi nhà Ả Rập được trang trí công phu, tất cả đều được chuẩn bị ở 80°C (186°F) thay vì 100°C thông thường.
Ông Omri Cohen, người được biết đến với các chiến dịch trước đây của Nescafé là 'How the World Says Coffee' và 'Jars', đã đạo diễn bộ phim nhằm mục đích tạo ra sự thay đổi toàn cầu.
Theo thương hiệu này, mỗi giây có 5.700 tách cà phê được tiêu thụ trên toàn thế giới. Bây giờ, hãy tưởng tượng nếu mỗi chiếc cốc đó được tạo ra với ít năng lượng hơn một chút. Đó chính xác là mục tiêu chiến dịch của Nescafé.
Chỉ cần đun nước của bạn ở 80°C thay vì 100°C, việc này có thể ảnh hưởng đáng kể đến mức tiêu thụ năng lượng, tiết kiệm tới 15,9 kWh điện mỗi năm. Đó không chỉ là một giọt nước trong ly cà phê; theo trang web của chiến dịch, nó đủ để cung cấp năng lượng cho chiếc máy tính xách tay trong 398 giờ, thưởng thức các chương trình yêu thích của bạn trên chiếc TV LED 50 inch trong 199 giờ hoặc giữ cho tủ lạnh hoạt động trong 265 giờ.
Chiến dịch này được thực hiện bởi Courage, một agency độc lập được hỗ trợ bởi No Fixed Address.
Kommentare