top of page

Motorola sải bước trên sàn diễn với chiến dịch hoàn toàn tạo ra bằng AI


Motorola sải bước trên sàn diễn với chiến dịch hoàn toàn tạo ra bằng AI-1

Để quảng bá cho điện thoại thông minh màn hình gập mới được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), Motorola đã sử dụng các công cụ khác nhau để tạo ra trang phục lấy cảm hứng từ điện thoại cho các người mẫu ảo.


Motorola là thương hiệu mới nhất tận dụng các công cụ AI thế hệ mới trong sáng tạo quảng cáo. "Styled With Moto" nhằm định vị công ty điện thoại thông minh này vừa là một nhà đổi mới công nghệ vừa là một thương hiệu thời trang với video phác họa các thiết kế thời trang và người mẫu trên sàn diễn thời trang và trong các buổi chụp hình. Các mẫu điện thoại Razr 50 và Razr 50 Ultra có thể gập lại của hãng được trang bị các công cụ AI và được coi là phụ kiện thời trang theo đúng nghĩa của nó.



Video quảng cáo ra đời sau 4 tháng nghiên cứu chuyên sâu, với các trang phục được tạo ra từ hàng nghìn hình ảnh do AI tạo ra, được lựa chọn về phong cách và chất liệu, sau đó được biến đổi để kết hợp với biểu tượng "cánh dơi" trong logo của Motorola.


Hợp tác sản xuất với agency nước Pháp - Heaven, chiến dịch này sử dụng một loạt các công cụ AI, bao gồm Adobe Firefly, Midjourney, Krea.ai, Comfy UI, Hypic, Magnific.ai, ClipDrop, Luma và Udio.


Video quảng cáo đang được chia sẻ trên các kênh truyền thông xã hội của Motorola và được giới thiệu tại bữa tiệc ra mắt ngày 26/6 tại Paris. Tại sự kiện, Motorola đã trưng bày 150 bức chân dung của khách mời mặc trang phục hình cánh dơi và "Đầm Motorola" được thiết kế hợp tác với studio dệt may sáng tạo Scotomalab. Để mở rộng chiến dịch, Motorola đã hợp tác với hai nhà sáng tạo nội dung (@dressingleloo và @thedwardsad) cho một video giới thiệu các bộ trang phục phù hợp với các màu sắc khác nhau của dòng điện thoại.


Việc sử dụng AI thế hệ mới trong sáng tạo quảng cáo vẫn là một chủ đề nhạy cảm đối với người tiêu dùng và ngành quảng cáo. Chiến dịch do AI tạo ra của Motorola diễn ra một tuần sau khi Toys R Us gây chú ý với việc phát hành bộ phim thương hiệu đầu tiên được tạo bằng công cụ chuyển văn bản thành video Sora của OpenAI. Video dài một phút đó đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ cộng đồng sáng tạo nhưng được một vị giám đốc điều hành của công ty gọi là "thành công".

Commentaires


bottom of page