top of page

Meta ra mắt chatbot Messenger tích hợp AI, API Threads tại sự kiện Cannes Lions


Meta ra mắt chatbot Messenger tích hợp AI, API Threads tại sự kiện Cannes Lions-1

Meta đã giới thiệu một số công cụ nhắn tin và quảng cáo mới được tăng cường bằng AI cho các nhà tiếp thị và đại lý tại Pháp.


AI tạo sinh hứa hẹn là một công cụ dịch vụ khách hàng đáng kể vì nhiều yêu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là trong các cuộc trò chuyện trực tuyến, có tính chất tương tự nhau và có thể được giải quyết đơn giản. Rào cản lớn nhất trong việc sử dụng là các câu trả lời có thể cảm thấy “bị đóng hộp” hoặc được lập trình trước. Việc Meta sử dụng AI tạo sinh để cung cấp câu trả lời ngôn ngữ tự nhiên hơn có thể làm cho quá trình này trôi chảy hơn cho khách hàng và hiệu quả hơn cho các nhà quảng cáo.


Theo Meta, lợi tức trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) của một nhà quảng cáo trên các nền tảng của họ là 3,71$ doanh thu cho mỗi đô la chi tiêu cho quảng cáo. Khi thêm vào các sản phẩm Advantage tích hợp AI của Meta, ROAS tăng lên - các chiến dịch được thiết lập bằng Advantage+ Shopping đã mang lại trung bình 4,52$ doanh thu cho mỗi đô la chi tiêu cho quảng cáo.


Sử dụng giải pháp Messenger mới, các doanh nghiệp có thể chia sẻ thông tin về mình và danh mục sản phẩm của họ thông qua Meta Business Suite. Sau đó, khách hàng có thể bắt đầu trò chuyện thông qua quảng cáo "nhấp để nhắn tin" trên nền tảng, theo cách tự nhiên hoặc bằng nút "Gửi tin nhắn" trên trang Facebook của doanh nghiệp và AI sẽ được sử dụng để tạo phản hồi. Meta nhấn mạnh rằng khách hàng sẽ luôn có tùy chọn yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng và doanh nghiệp có thể tham gia cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào.


Ngoài ra, công ty đang triển khai các tính năng mới sẽ cho phép các doanh nghiệp tạo, tổ chức và gửi tin nhắn marketing trả phí qua Messenger thông qua bảng điều khiển Ads Manager của Meta. CCác khả năng này, sẽ sớm được giới thiệu cho một số nhà quảng cáo nhất định, sau thông báo của công ty rằng các doanh nghiệp sử dụng Trình quản lý quảng cáo để gửi tin nhắn tiếp thị trên WhatsApp sẽ có khả năng cung cấp cho Meta danh sách người đăng ký của họ và sau đó hệ thống AI của công ty sẽ đề xuất phân nhóm người nhận phù hợp dựa trên mục tiêu mong muốn của họ.


Cuối cùng, ứng dụng Threads của Meta, hiện có hơn 150 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, sẽ có API mới giúp doanh nghiệp và người sáng tạo chia sẻ nội dung với cộng đồng của họ và tận dụng các ứng dụng của bên thứ ba yêu thích. API sẽ cung cấp khả năng cho người dùng xác thực, đăng bài và thu thập nội dung của riêng họ. Họ cũng có thể truy xuất và tương tác với các phản hồi cho bài đăng của mình, đặt quyền kiểm soát phản hồi và ẩn hoặc hiển thị các phản hồi cụ thể. Dịch vụ này cũng cho phép người dùng phân tích thông tin chi tiết về phương tiện truyền thông và tài khoản, bao gồm lượt xem, lượt thích và lượt trả lời.


>> Xem thêm:





Comments


bottom of page