
Thành viên của Marriott Bonvoy và Starbucks Rewards có thể liên kết tài khoản để tích lũy điểm đổi lấy đêm nghỉ tại khách sạn và cà phê miễn phí, khi Marriott mở rộng ưu đãi cho 203 triệu thành viên của mình.
Sau khi liên kết tài khoản Marriott Bonvoy và Starbucks Rewards, các thành viên có thể nhận gấp đôi số "sao" hoặc điểm Starbucks tại các địa điểm của Starbucks trong thời gian lưu trú tại khách sạn thuộc chương trình Marriott Bonvoy.
Trong các Tuần lễ Marriott Bonvoy diễn ra xuyên suốt cả năm, những người dùng này có thể kiếm được 100 điểm Bonvoy khi thực hiện ba lần mua hàng tại một cửa hàng Starbucks tham gia chương trình. Tuần lễ Marriott Bonvoy đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 7.
Theo David Flueck - Giám đốc toàn cầu về Khách hàng thân thiết, Thẻ và Quan hệ đối tác doanh nghiệp của Marriott, vào cuối năm nay, sự hợp tác này sẽ giới thiệu "những trải nghiệm độc quyền theo chủ đề cà phê và du lịch trên Trải nghiệm Marriott Bonvoy" - nền tảng trước đây đã cung cấp cho các thành viên trải nghiệm theo chủ đề Taylor Swift.
Người dùng có tài khoản liên kết cũng sẽ có thể tham gia rút thăm trúng thưởng để giành được nhiều giải thưởng, trong đó giải thưởng lớn nhất là chuyến đi đến một trong các cửa hàng Starbucks Reserve Roastery ở Seattle, Milan và Tokyo.
Các địa điểm Starbucks Reserve tại Seattle, Chicago và New York cũng sẽ giới thiệu một loại cocktail, Starbucks Reserve Siciliano, dành cho các thành viên khách hàng thân thiết của Marriott Bonvoy.
Sự hợp tác với Starbucks là chiến lược khách hàng thân thiết mới nhất của Marriott, sau khi ra mắt 'MGM Collection with Marriott Bonvoy' đầu năm nay. Trong cuộc họp thu nhập quý đầu tiên, CEO của MGM Resorts International - Bill Hornbuckle, cho biết sự hợp tác này đã vượt quá mong đợi của cả hai công ty.
Vào đầu mùa xuân này, Marriott đã quảng bá các dịch vụ khách hàng thân thiết của mình với chiến dịch marketing theo chủ đề March Madness.
>> Xem thêm:
Comments