top of page

Hyundai nêu bật lợi ích của việc sử dụng xe điện trong quảng cáo của mình


Hyundai nêu bật lợi ích của việc sử dụng xe điện trong quảng cáo của mình-1

Hyundai đang quảng bá toàn bộ dòng xe điện của mình thông qua một chiến dịch tích hợp, bao gồm hợp tác với các nhà sáng tạo nội dung, xây dựng cộng đồng trên Reddit và hợp tác sản xuất video âm nhạc.


Mặc dù doanh số bán xe điện và xe hybrid đang có dấu hiệu chững lại, Hyundai vẫn đang tập trung mạnh mẽ vào phân khúc xe điện, coi đây là một thị trường đầy tiềm năng. Theo số liệu trích dẫn trong thông cáo báo chí, doanh số bán xe điện của hãng đã tăng 51% trong năm 2024. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng cho biết họ có kế hoạch bán 2 triệu xe điện mỗi năm vào năm 2030, dường như hãng đang hướng tới mục tiêu này bằng cách khai thác sức mạnh của marketing sáng tạo.


"Khi chúng tôi tiếp tục tập trung vào các mục tiêu kinh doanh điện khí hóa và dòng xe điện của mình, chúng tôi muốn có thứ gì đó nổi bật so với tất cả các quảng cáo khác mà chúng tôi có trên thị trường. Chiến dịch này đã đạt được điều đó với hình ảnh khác biệt hoàn toàn so với những gì chúng tôi đã làm trước đây", Angela Zepeda - Giám đốc Marketing của Hyundai Motor America, cho biết trong thông cáo báo chí.


“Trong khi các công ty khác đang thu hẹp chiến lược điện khí hóa của họ, chúng tôi vẫn tiếp tục tiếp cận những người mua tò mò về xe điện để cho họ thấy thiết kế và công nghệ hấp dẫn mà Hyundai cung cấp", vị giám đốc cho biết thêm.



Trong khi các quảng cáo trước đây của Hyundai có tông màu nhẹ nhàng hơn và mang yếu tố kể chuyện - chẳng hạn như một người đàn ông bỏ lỡ việc mua giày thể thao mới đã mua một chiếc Santa Fe hoặc chuyến phiêu lưu của một gia đình người Viking - thì quảng cáo trong chiến dịch mới nhất lại đặc trưng bởi những con phố tối được chiếu sáng với các màu sắc thú vị như tím, xanh lam và xanh lá cây khi xe Hyundai chạy qua, đan xen lẫn nhau trong một vũ đạo được dàn dựng.


Các video quảng cáo, với nhạc nền "Ratata" của Skrillex, Mr. Oizo và Missy Elliott, nhấn mạnh rằng những chiếc xe này "Lớn hơn. Tốt hơn. Thông minh hơn. Nhanh hơn", và kết thúc bằng dòng chữ "Niềm Vui Trong Mỗi Hành Trình", gợi nhớ đến khẩu hiệu "Hành Trình Của Bạn" của thương hiệu.


Những video quảng cáo then chốt được ra mắt vào giữa tháng 5 và sẽ tiếp tục diễn ra trong suốt mùa hè, bao gồm cả các vị trí nổi bật trong một số sự kiện quan trọng. Các quảng cáo này được đạo diễn bởi Henry Hobson của MJZ và hai đoạn khác được đạo diễn bởi Gui Borchert của Innocean.


Các hoạt động marketing khác của chiến dịch sẽ bao gồm một loạt các đoạn quảng cáo phát sóng và mạng xã hội dài 15 và 30 giây, nêu bật khả năng sạc và phạm vi hoạt động của xe để giải quyết một số điểm khó khăn lớn nhất của người tiêu dùng đối với xe điện.


Chiến dịch cũng sẽ bao gồm quảng cáo truyền thông xã hội trả phí, quảng cáo radio, biển hiệu tại điểm bán hàng, nội dung nhấn mạnh sự tham gia của thương hiệu vào cuộc đua Pikes Peak với mẫu xe Ioniq 5 N, với nội dung so sánh cạnh tranh trực tiếp và hơn thế nữa.


Là một phần trong nỗ lực của mình, Hyundai cũng sẽ ra mắt sự hiện diện trên Reddit với một chương trình Ask Me Anything chính thức do đại diện của Hyundai tổ chức và một tài khoản HyundaiUSA Reddit Pro trên nền tảng này.


Cuối cùng, chiến dịch sẽ bao gồm các mối quan hệ đối tác với những người sáng tạo nội dung, bao gồm một loạt phim theo chủ đề "những người bạn thân" có sự tham gia của nhiều loại xe điện Hyundai và một video âm nhạc hợp tác với nghệ sĩ và đại sứ thương hiệu lâu năm của Hyundai - Sanchez.


Chiến dịch mới nhất của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc được phát triển với sự phối hợp của Innocean USA - agency chính thức của Hyundai và Canvas - agency truyền thông của hãng.

Comments


bottom of page