Honda đang mở rộng mối quan hệ lâu dài với Twitch - thuộc sở hữu của Amazon, khi họ muốn tích hợp thêm thương hiệu của mình vào trò chơi và thể thao điện tử. Những nỗ lực này đã cho phép nhà sản xuất ô tô tiếp cận với những gì họ gọi là "người hâm mộ trò chơi GenZennial", giúp Civic trở thành chiếc xe phổ biến nhất với người mua thuộc thế hệ Z, người mua xe mới lần đầu và khách hàng đa văn hóa, theo một nghiên cứu của Strategic Vision mà thương hiệu đã trích dẫn.
“Quan hệ đối tác này sẽ cho phép Honda hỗ trợ các nhà sáng tạo và kết nối với cộng đồng Twitch Rivals đầy nhiệt huyết để mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ và cá nhân hóa”, Lou Garate - Trưởng bộ phận tài sản tại Amazon Ads, cho biết trong thông cáo báo chí. “Quan hệ đối tác này cũng giúp Honda tiếp cận hàng triệu người cùng nhau trên Twitch để kết nối, tham gia và tạo ra những trải nghiệm giải trí trực tiếp cùng nhau”.
Ngoài các kênh thương hiệu của mình, bao gồm DreamLab tập trung vào phong cách sống, quan hệ đối tác sẽ cho phép Honda tiếp cận với người chơi và người hâm mộ thể thao điện tử trong suốt các tập của Twitch Rivals với phân đoạn "Chat’s Civic Mods". Người dùng sẽ có thể tùy chỉnh một chiếc Civic mới sẽ ra mắt và được trao tặng tại TwitchCon ở San Diego (Mỹ) vào ngày 20 - 22/9/2024, đưa trải nghiệm URL (Trên mạng) vào không gian IRL (Đời thực).
Quan hệ đối tác này mang lại cho Honda lần đầu tiên trong lĩnh vực marketing trên Twitch. Nhà sản xuất ô tô đã ra mắt kênh game đầu tiên có thương hiệu ô tô trên dịch vụ này vào năm 2019 và kể từ đó đã ra mắt một chiếc xe và ra mắt một thế giới ảo hoàn toàn nhập vai trong Fortnite trên Twitch có tên Hondaverse.
Việc tài trợ cho Twitch Rivals là một phần của chiến dịch lớn hơn xung quanh chiếc Civic hybrid 2025 sẽ phát thông qua các quảng cáo 15 giây trên YouTube, Reddit và các nền tảng khác. Các agency quảng cáo RPA, Quantasy, ORCI và Kissd đã thực hiện chiến dịch này, theo thông tin chi tiết từ Honda.
Comments