top of page

Dentsu tăng cường chiến lược tích hợp khi doanh thu quý 1 giảm


Dentsu tăng cường chiến lược tích hợp khi doanh thu quý 1 giảm-1

Mặc dù doanh thu tự thân giảm tổng thể trong quý 1, ban lãnh đạo của Dentsu dự đoán sẽ có sự tăng trưởng trong phần còn lại của năm, khi những khó khăn kinh tế giảm bớt và doanh thu từ các hợp đồng kinh doanh mới tại Châu Mỹ bắt đầu đổ vào, bao gồm chiến thắng của Dentsu Creative với Apple+ TV vào năm ngoái và việc được bổ nhiệm làm đối tác sáng tạo chính cho T-Mobile vào đầu năm nay.


Một phần của chiến lược để công ty quay lại đà tăng trưởng sẽ là đẩy mạnh mô hình One Dentsu nhằm tích hợp các năng lực đa dạng của công ty mẹ. Việc giới thiệu nền tảng thương hiệu mới "Innovating to Impact" cũng có thể giúp thúc đẩy tăng trưởng với thông điệp tập trung vào cam kết của tập đoàn trong việc giúp khách hàng chuyển đổi kinh doanh.


Trong quý 1, mảng Chuyển đổi & Công nghệ Khách hàng của Dentsu chiếm 30% tổng doanh thu, giảm so với năm ngoái mà công ty cho biết là do sự suy giảm theo chu kỳ của ngành và "tái phân bổ doanh thu" nội bộ.


"Các khách hàng đang tìm kiếm một đối tác chuyển đổi marketing có thể cung cấp sự tích hợp thực sự của truyền thông, nội dung động và thông tin dữ liệu thông qua các giải pháp kết nối liền mạch tiềm năng thương hiệu với tác động kinh doanh", Hiroshi Igarashi - Chủ tịch và CEO toàn cầu của Dentsu, cho biết trong một tuyên bố kèm theo báo cáo thu nhập mới nhất của công ty.


Đối với công ty mẹ, Nhật Bản vẫn chiếm 43% tổng doanh thu thuần. Khu vực lớn thứ hai của tập đoàn là Châu Mỹ, chiếm 28%. Khu vực EMEA chiếm 20%, trong khi khu vực APAC (trừ Nhật Bản) chiếm 9% tổng doanh thu.


Ngoài doanh thu từ các khách hàng mới của Dentsu tại Mỹ, các báo cáo thu nhập tương lai trong năm nay có thể được cải thiện nhờ sự bổ sung từ các khách hàng đã mất trong năm 2023. Khu vực EMEA cũng sẽ thấy sự giảm bớt so với quý 2 và khu vực APAC đã có những cải thiện ở các thị trường như Trung Quốc.


>> Xem thêm:


6 lượt xem

Comments


bottom of page