Việc ra mắt của iPad Pro 13 inch mới được hỗ trợ bởi một video quảng cáo mới dài 70 giây, được gọi một cách khéo léo là 'Crush', video được trang The Drum chọn là "Quảng cáo hay nhất trong ngày".
Để giới thiệu tất cả công nghệ được tích hợp trong sản phẩm cực kỳ mỏng này, một máy nghiền quy mô công nghiệp có thể làm phẳng một loạt vật thể được chọn không chỉ vì hiệu quả nghiền của nó mà còn để kể câu chuyện về tất cả những điều tuyệt vời bạn có thể làm trên chiếc iPad Pro.
Được đặt tên là "Tất cả những gì tôi cần là bạn" của Sonny & Cher, bộ phim do Apple sản xuất nội bộ, lên đến đỉnh điểm khi mọi thứ được nghiền nát thành sản phẩm mỏng nhất mà công ty từng sản xuất, chỉ dày 5,1mm.
Giống như nhiều quảng cáo của Apple trước đây, bộ phim là một hình ảnh thú vị và mặc dù bạn có thể sẽ biết video sẽ đưa chúng ta đi đến đâu ngay từ đầu, nhưng ai lại không thích xem những hộp sơn, đàn piano, máy tính, tác phẩm nghệ thuật và biểu tượng cảm xúc khi cuộc sống bị đè chặt? Quảng cáo được đảm bảo sẽ thu hút người xem xem đến cuối và cũng sẽ nhận được nhiều lượt xem lại lần thứ hai và thứ ba.
'Crush' sẽ được phát sóng trên TV và trên mạng xã hội, các nền tảng kỹ thuật số và YouTube.
Một bộ phim khác nhằm hỗ trợ cho buổi ra mắt sản phẩm, 'iPad v Nano', do agency TBWA\Media Arts Lab tạo ra và chứng minh thêm rằng iPad mới thậm chí còn mỏng hơn iPod Nano vốn đã rất mỏng rồi.
Comments